Aug 9, 2013

Kiếm tiền Online - Công việc Dễ làm nhưng Dễ bỏ

Kiếm tiền Online - Cụm từ khóa khá nóng trên mạng thời điểm này, chúng ta hãy điểm lại những cách thức kiếm tiền trên mang và kỹ năng Cần có!


Cách đây không lâu khoảng 2 tuần 1 người bạn của tôi đã tổ chức thành công buổi offline đầy ý nghĩa Kiếm tiền trên mang - 500$/ tháng. Trước đó cậu ấy đã ra mắt 1 seri Video về kiếm tiền trên mạng. Sau một thời gian thì xu hướng Kiếm tiền bằng cách làm ấy lập tức Phổ biến và tạo nên một hiện tượng của cộng đồng mạng. Cái cách đó chính là cách mà trong Seri 3 phần mình đã từng đề cập tại các bài viết trước, kiếm tiền lẻ Online như thế nào?

Video của bạn ấy khá chi tiết - tuy đơn giản đối với dân IT thế nhưng nó tiềm ẩn trong đó là cả 1 quá trình nghiên cứu nắm bắt thị trường ngách khá tốt - (1 người không chuyên về Kinh doanh ).

Xem xong Video có rất nhiều người đã làm theo - nhưng theo quan điểm cá nhân của mình thì các bạn hãy cố gắng làm ra những ý tưởng khác bởi vì mỗi ý tưởng sáng tạo là cả nhiều tuần không thể ngủ và suy nghĩ cách thức làm.


Video chỉ rõ ra bạn cần làm gì? mục đích của lên mạng kiếm tiền - tại sao lại kiếm được tiền từ các chương trình - Xu hướng người tiêu dùng hiện nay.

Sau một thời gian Public lên mạng - cộng đồng đã đổ dồn những câu hỏi với Blogger đó, nhưng theo mình nghĩ , sao mọi người không nghĩ ra một cách thức mới để có thể kiếm tiền. Dĩ nhiên việc đó không hề đơn giản - bởi vì kiếm tiền mà bạn. Nếu đơn giản thế  thì ai cũng đâm đầu vào làm rồi.

Thật may mắn mình có mặt trong buổi offline ngày hôm đó mình đã đặt ra 1 câu hỏi : Làm sao để biết được niềm đam mê - thì đã nhận đc câu trả lời . Có tới 80% số người trên thế giới không biết mình đam mê gì? Và không tìm ra niềm đam mê đích thực để làm việc ! (Mong rằng thời gian tới sẽ có Video tiếp theo trong Seri)



Thực ra theo mình nghĩ các bạn hãy Làm Đi - Action đi - Trong quá trình làm việc sẽ tìm thấy niềm đam mê- Chứ đừng đi theo đuổi niềm đam mê mà bạn nghĩ.

Hãy cố gắng kiếm tiền lẻ và không ngừng sáng tạo như những bài trước mình đã tâm sự đi, có nhiều cách thức để kiếm lắm. Từ đó bạn sẽ có được tiền bạc từ chính các Network trên mạng sẽ trả lại công sức cho bạn đã góp thêm vào nên công nghiệp Kiếm tiền Online. 



 Bài viết này mình không đề cập sâu vào cách làm gì để có tiền, chỉ nhận xét qua về VIDEO seri kiếm tiền mà Thanhtrung.net đã chia sẻ mọi người hãy qua đó để xem kỹ nhé! Hãy xem thật kỹ và cảm nhận - Vì ngay cả đối với mình trước khi có Video đó mình đã đánh giá khá cao về kỹ năng rèn luyện sáng tạo của bạn ấy rồi.
Cảm ơn đã theo dõi và ủng hộ Blog nhỏ của mình - Trong thời gian tới - mình sẽ chính thức ra mắt tên miền :
kiemtienleonline.com. Có thể toàn bộ nội dung bên Blog này sẽ chuyển qua Domain mới. Một trong những ý  tưởng của mình nằm trong bài viết: Kinh doanh online - Tại sao cần mua Domain - tên miền 

Khánh Toàn Cám ơn mọi người đã ủng hộ ! 


No comments:

Post a Comment

LinkWithin