Dec 2, 2013

Hosting quan trọng thế nào khi kinh doanh kiếm tiền

Chúng tôi có một số anh em chơi cùng nhau và cùng làm kinh doanh online, tháng vừa rồi có một buổi tổng kết cuối tháng nói về thu nhập của anh em và rút kinh nghiệm cùng bài học quý báu, hôm nay qua câu chuyện ấy tôi muốn viết cùng bạn và nói cho bạn hiểu rằng Tại sao hosting lại quạn trọng đến thế khi bạn làm kinh doanh online.

Giảm thu nhập do Hosting kém chất lượng

Cùng với ngày hội Black Friday chúng tôi cũng tham gia vào các cuộc mua bán trao đổi Hosting trên toàn thế giới, tôi một người mới vào nghề Blogger cũng có chút bài viết đóng góp và tham gia cùng anh em trong cộng đồng. Bạn biết đây ngày nay Hosting giảm giá do đó lượng truy cập vào để anh em cùng nhau mua Hosting giá rẻ dự trữ cho việc phát triển là rất nhiều. Chính vì thế nên để xác định được gói Hosting khi mình làm kinh doanh có ổn hay không thì việc phát hiện ra trong những ngày này đảm bảo là dễ nhất.
Quay lại câu chuyện của chúng tôi: Cậu em tôi có kể Income thu nhập tháng này giảm rất rõ chỉ vài ngày gần đây, do luồng truy cập bị Down Time liên tục vì Server hiện tại cung cấp của nhà dịch vụ cậu ấy mới chuyển qua bị tắc nghẽ do đó khách hàng không truy cập vào được.

Quy trình mua hàng của khách khi tìm kiếm sản phẩm

Tôi sẽ lấy ngay 1 ví dụ để bạn hiểu ra tầm quan trọng của việc cần phải nâng cấp ngay hay mua ngay 1 gói host thật tốt và đảm bảo nhu cầu cho việc phát triển kinh doanh.

hosting-kinh-doanh-online
Hosting khi kinh doanh online quan trọng thế nào??

Tôi đặt mình vào là người đang tìm mua 1 chiếc máy ảnh Sony dòng WSC D730 do có một cậu bạn giới thiệu là dùng nó giá cũng được và khá tốt, khi ra cửa hàng gần nhà không có nên lên mạng tìm.
Như bình thường khi đã rõ về dòng máy ảnh là gì tên như nào thì mình sẽ đánh đúng tên chiếc máy ảnh và tìm kiếm xem bên nào bán hàng uy tín và giá chất lượng phải không? Xem thêm bài viết tại 

http://lekhanhtoan.com/hosting-kinh-doanh-online/#more-964

No comments:

Post a Comment

LinkWithin