Jul 11, 2013

Cách thức Kiếm tiền lẻ Online Phần 2

Sau phần 1 mình nói về vấn đề chơi PTC để kiếm chút tiền lẻ onilne trên mạng khi chúng ta xây dựng được 1 cộng đồng cùng làm việc nghiêm túc hoặc tạo thật nhiều ACount để ngày ngày kiếm chút tiền lẻ từ việc gia tăng lượt người truy cập qua các trang Trung gian như NEOBUX, Probux.

Hôm nay mình đề cập đến vấn đề kiếm chút tiền lẻ online từ việc tham gia quảng bá 1 số hình ảnh banner với nội dung về khóa học hoặc là nội dung quảng bá cho sản phẩm nào đó khi 1 trang có cho đăng ký link Affiliate, ví dụ như kiemtien123.com.

Hoặc là SATAVINA, hoặc là 1 số trang nào khác nếu chăm chỉ làm mình cũng sẽ kiếm được chút tiền lẻ trong hành trình kiếm tiền.

Mới gần đây nhất thôi là tham gia quảng bá cho mạng liên kết Trustcard thật sự nếu như 1 ai đã chăm chỉ làm blog chăm sóc lượng fan thường xuyên thì việc kiếm được từ mạng quảng bá này cũng là rất lớn. Mỗi Click đăng ký thành viên cũng chỉ có 1000đ tiền lẻ, thế nhưng nếu ai có lượng phan lớn thì con số đó cũng không hề nhỏ cho 1 ngày lưu lượng người ra vào bé đâu nhé. Cái Blog nhỏ con của mình bé tí xíu mới lập mà cũng có người đăng ký làm.

Các trang việt nam thưởng thanh toán qua ngân lượng. Do đó các bạn lại cần phải quay lại để ý việc làm thẻ thanh toán online nhé! Điều này là điều kiện bắt buộc để kiếm tiền qua mạng, các bạn nhớ cho kỹ nhé.

Mình cũng chia sẻ một điều rằng, để có lượng hoa hồng và người đăng ký các link hay banner từ các mạng quảng cáo trên thì nhất thiết bạn phải xây dựng công đồng.

Có thể làm fanpage, có thể làm  làm blog , vlog hay forum hay diễn đàn, thế nhưng xây dựng 1 diễn đàn hay 1 trang fanpage với số lượng khủng thì cũng không hề không tốn công sức và thời gian đâu nhé. Và dĩ nhiên để 1 BLog hay 1 Site có lượng độc giả ổn định thì Content hay nội dung cần phải thật chau chuốt, rõ ràng điều đó không hề đơn giản và cần có thời gian lâu dài.

Việc làm nhanh nhất và dễ nhất đó là hãy đăng ký làm thành viên hay Mod nhỏ của 1 diễn đàn lớn và viết các bài chỉ dẫn tham gia các chương trình, hãy phân tích xem khi tham gia nó có lợi gì ?
Khi tham gia thì người dung được lợi ích gì từ nó, cách thức hoạt động ra sao, và có gì hay để đem tới cho người khác như thế là mình cũng đã làm thành công dược một phần rồi.
Khi người đọc quan tâm và tham gia vào theo Link của bạn giới thiệu thì như thế hoa hồng sẽ được trả cho bạn như thế ta cũng đã kiếm được chút tiền lẻ từ mô hình này rồi phải không.

Một cách đơn giản khác là hãy dùng chính nick Facebook của mình hay nick yahoo skype giới thiệu cho bạn bè người thân qua Facebook tham gia đó cũng là 1 cách thức ta có thể kiếm được lượng đăng ký vào các link affiliate quảng bá sản phẩm.

Phía dưới là 1 demo hướng dẫn đăng ký sản phẩm từ trang của 1 Blogger kiemtien123.com và TrustCard

(Mai mình viết tiếp và post hình phần này và hoàn chỉnh bài viết, đến giờ mình phải nghỉ rồi không ham thức được!)

vào link :affiliate.trustcard.vn
 
Hoặc Click vào hình trên là bạn có thể giam gia ngay 1 mạng quảng bá của Trustcard để có thêm cơ hội kiếm thêm tiền lẻ online cùng mạng này. Nhưng những chương trình thế này thường có tuổi thọ ngắn thế nên việc kiếm tiền ở đây chỉ nhanh chóng trong vòng 1 vài tháng khi ra chương trình ta cần tận dụng ngay.

Đây là hình anh trong vòng 20p đầu tiên khi mình tham gia mạng này nè :

Các bạn cứ nhìn vào đây để lấy có là cơ sở niềm tin cho việc thực tế là kiếm được tiền lẻ:

Đó là với cái Blog mới lập bé xíu trưa có lượng người truy cập đông, thế nếu như các bạn kiên trì xây dựng ra 1 khối lượng bạn bè đủ lớn thì liều kiếm 1 vai trăm nghìn từ phương pháp này có khó không. Không hề phải không? 1$ hay 5$ đâu quá khó ! Hãy hành động đi hãy làm đi, các bạn sẽ thấy có kết quả. Đùng ngồi đọc không! hehe:D


No comments:

Post a Comment

LinkWithin