Jul 11, 2013

Cách thức kiếm tiền lẻ Online Phần 3

Dạo qua 1 số trang web về mạng Affiliate hiện nay tại Việt nam, mình thấy số lượng các trang web thực hiện việc cho tham gia vào cộng đồng kiến tiền online là rất cao, do đó cơ hội để mình kiếm tiền lẻ từ các trang như thế cũng không phải là quá ít cho các bạn khi tham gia sau. Và sau đây mình hướng dẫn các bạn đăng ký trực tiếp đơn giản 1 mạng xã hội chuyên về các khóa học đào tạo tiếng anh cũng khá là nổi tiếng của Việt nam Hello Chao.

Các bạn có thể vào trang này sau đó giao diện của toàn bộ trang sẽ hiện ra


Hình ảnh này mình đã đăng nhập bằng tk Facebook của mình. Khi click vào dòng đăng nhập Hello chào có 1 công cụ tự động lấy nick của bạn ở Facebook, google + hay twiter để tăng lượng like cho trang web nên chỉ việc accept cho nick facebook like ứng dụng là ta tự động đăng nhập vào để có thể xem chi tiết toàn bộ nội dung website. Dĩ nhiên phía trong có rất nhiều khóa học cho các bạn lựa chọn :
Sản phẩm áp dụng:
  1. Ứng dụng Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360
    Ứng dụng Từ điển Tách-Ghép Âm
    Ứng dụng Tiếng Anh cho Trẻ Em
    (Sản phẩm không được nêu trên đây sẽ không được tính hoa hồng 
  2. Tỷ lệ hoa hồng:
    • Hoa hồng CTV được hưởng theo mức doanh số như sau:
      • Dưới 5 triệu đồng: 15%
      • Từ 5 triệu đến dưới 15 triệu đồng: 20%
      • Từ 15 triệu đồng trở lên: 25%
    • Hoa hồng được tính trên số tiền mà người dùng đã thanh toán cho các ứng dụng được liệt kê trong mục E.
      Ví dụ: Người dùng thanh toán 200K cho Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360 thì:
      • Số tiền người dùng thanh toán được giảm ngay 10% còn 180K
      • Hoa hồng CTV được hưởng = 180K x 15% = 27K (đây là mức tối thiểu, vì các bạn có thể đạt được mức chiết khấu lên đến 25% = 180K x 25% = 45K).
    • Doanh số được cộng dồn từ lúc bạn tham gia chương trình, chính vì vậy tham gia càng lâu, doanh số càng cao và bạn có cơ hội nhận được những mức hoa hồng cao lên đến 25%.
    •  
    Và nội dung trên là cơ cấu trả thưởng và 1 số Sản phẩm khóa học mà khi tham gia mạng này bạn có thể kiếm được hoa hồng là kiếm tiền lẻ từ hệ thống trên.Làm sao để cho trang web tính tiền cho bạn khi các bạn giới thiệu được người tham dự khóa học. Cách lấy link thì sao, khi đăng nhập vào thì sẽ hiện ra góc phải bên trên tên TK của bạn, bạn hãy lựa chọn và kich chuột vào thì Cột phải sẽ cho ra 1 list các chương trình giới thiệu vẫn đang còn hiệu lực.Ở 2 dòn cuối bạn sẽ thấy "Kiếm tiền cùng Hello chào" kích chuột vào sẽ ra giao diện như sau:


  3. Trang này mình cũng vừa đăng ký tức thì nên chưa kịp Upload hình lên trên avartar được! 
    Cơ bản là lấy được Link Affiliate giới thiệu mọi người hãy ra Goo.gl Bit.ly  để rút gọn lại Link cho đẹp vào rồi hãy tiền hành upload giới thiệu ở các công cụ mình đã giới thiệu trong


    Như thế là đã có thời gian kiếm tiền cùng Hello chào ! 1 mạng xã hội tiếng anh giáo dục giới trẻ mới, trang web rất đẹp gọn gàng và bắt mắt chúng ta luôn có thể tự tin khi đem đi quảng bá phải không! Thứ 2 là xem thứ hạng của web thì hoàn toàn tốt với 1 website Việt nam. Cách thức xem thế nào các bạn đọc lại : Cách thức kiếm tiền lẻ Online phần 1

    Thế là chúng ta lại tìm ra 1 trang mới để có thể công cuộc kiếm tiền lẻ cùng với mình rồi, bài viết tới đây cũng hơi dài, giờ là buổi trưa mình phải đi ăn cơm đây! 

    Toàn bộ nội dung của BLog này sẽ hướng dẫn chúng ta cách thức kiếm những đồng tiền lẻ Online hoặc làm thêm phía ngoài. Ai đọc thấy nhàm chán thì cũng sẽ out ngay còn những bạn nào muốn hiểu rõ hơn và trao đổi kỹ lưỡng hơn. Xin email về : findme8283@gmail.com. Mình sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trong khả năng. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và tham gia mạng kiếm tiến này cùng mình! 

    Nếu cảm thấy bổ ích hãy tham gia Hello Chào nhé !

No comments:

Post a Comment

LinkWithin