Jul 10, 2013

Cách thức kiếm tiền lẻ online Phần 1 - Cập nhật mới nhất cho các bạn là Newbie

Tiếp tục bài viết về nhìn nhận quá trình sau hơn 1 tháng đi tìm cách kiếm tiền lẻ online, mình viết tiếp bài viết này để cập nhật cho các bạn cách kiếm những đồng tiền lẻ. 

Ôi chao, chắc là 1 số tiểu thư và công tử đại gia thì nhìn vào tít tiêu đề người thì nói: "Ôi kiếm tiền còn chẳng ăn ai giờ còn bày đặt kiếm tiền lẻ". Hoặc lại có bạn nghĩ, ôi trời vớ vẩn tin sao được.
Nếu bạn là một trong những người có suy nghĩ như thế thì cũng xin Close luôn TAB này ở đây vì mình chia sẻ cho những bạn thật sự muốn có tiền nghiêm túc lâu dài.
Cũng muốn nói với tất cả mọi người khi bắt tay vào viết Blog này mình cũng đã từng kiếm được tiền không nhiều nhưng cũng đủ để tự nuôi thấy bản thân và tiết kiệm chút đỉnh. Trong cuộc sống hiện nay có rất nhiều người chỉ đi kiếm tiền nhưng thực ra người ta chưa bao giờ đặt ra mục tiêu là kiếm tiền như thế nào, bao nhiêu tiền. Cái mục tiêu đó rất quan trọng, vì mình phải xác định rõ ràng thì mới tới được đích đến. Mục tiêu Blog này là kiếm những đồng tiền lẻ từ việc Kiếm tiền online. Lẻ là thế nào ??

Lẻ là kiếm từ 1$-2$ thậm chí là 5$ - 10$ cho mỗi phương pháp làm việc. Hoặc không thì đặt mục tiêu ít hơn là 0,1-0,5 $ đi cũng được. 
Vâng nhìn ít quá phải không? chắc không ai muốn đọc tiếp nữa rồi. Xin thưa các bạn thế mà cũng bằng đó tiền kiếm được mà có nhiều người thu nhập tới cả mấy chục triệu 1 tháng ở Hà nội hay Sài gòn đó bạn ah! Bạn cứ tính thử xem đi.
 1 Cốc trà đá 2000- 3000 $ là bao nhiêu tiền. Thế mà một ngày bán được vài trăm cốc trà đá là cũng kiếm được tới cả 1000$ 2000$ 1 tháng rồi đấy bạn ah! Hoặc nói gì cho nhiều. 1 người bán đại lý tạp hóa, 1 gói mỳ tôm , 1 cái kẹo cao su người ta chỉ lãi 200-300 đồng thế mà gom lại cũng đã lãi rất nhiều rồi chứ không hề ít. Thậm chí còn là những tập đoàn hàng đầu của Việt Nam như MASSAN , VIACECOOK.

Thế nên chúng ta đừng nghĩ kiếm tiền lẻ là không đáng để coi là một phương pháp để kiếm tiền, sau đây mình chỉ cho các bạn một số phương pháp kiếm tiền mà mình đang kiếm và đang theo đuổi Online. Bạn nào biết rồi thì cứ đọc kỹ xem mình phân tích và làm như thế nào nhé.

Kiếm tiền từ Click chuột online hay PTC:
Nhìn thấy cái này chắc không ít bạn lại ui xời,,,,,, cách này tôi biết rồi, lừa đảo , click cả tháng không được bao nhiêu...Xin thưa là các bạn đã từng xem và từng tham gia vào những trang nào?

Qua đây là theo kinh nghiệm của mình để chọn trang thật tốt : Thứ nhất trang web phải lâu năm, muốn tra trang nào lâu năm thì cứ vào một số nhà đăng ký tên miền và kiểm tra thứ sẽ biết, còn tại sao lại tin tưởng để tham gia thì ở đây mình cũng sẽ nêu lên 2 lý do:

Thứ nhất : Trang này là những trang xây dựng lượng truy cập lớn và là nguồn mang lại lương truy cập lớn cho những đối tác khách hàng của họ khi người ta đăng quảng cáo và các dịch vụ ở trên trang đó.

Thứ hai : Xếp hạng phải cực cao. (để biết Rank của một trang web hay xếp hạng bạn chỉ cẩn Download SEOQUAKE 1 plugin của firefox hoặc chrome về cài đặt là biết được ngay). Trang nào xếp hạng cứ tầm 100.000 đổ lại thì cứ yên tâm mà làm .

Vì thực ra đo mấy trang như dantri.com.vn. hoặc Zing.vn Rank tầm 700 hoặc 800. Như thế kết luận là đủ để có một chiều sâu xây dựng trang web rồi phải không? Từ đó ta yên tâm về việc tham gia làm thêm hay làm việc.
Sau đây mình giới thiệu vài trang mình đang làm và thấy đảm bảo :

  1. Neobux: link truy cập ở đây: Click Here now
  2. Probux: Link truy cập : Click here now
  3. fineptc.com
  4. therichptc.com

Bạn nào biết chơi rồi thì Neobux, probux không khác gì nhau chỉ cần đăng ký 1 Acount và click vào các quảng cáo Mục Viewads là kiếm tiền hàng ngày được rồi.

Đối với FinePTC và TherichPTC thì sau khi click và đợi như 2 trang kia thì lưu ý là không tắt ngay khi Load hết mà hãy đợi hiện lên mục chọn Click vào số nào thì chú ý 1 chút Click chuột cho chuẩn xác.

Từ Neobux: mỗi lần xem quảng cáo nếu là thành viên Free hay còn gọi là bình thường thì là 0.001$ 1 lần xem , cách nhau 20h nõ sẽ hiển thị khoảng 20 quảng cáo, còn đối với Probux thì khoảng 18 quảng cáo xen kẽ trong đó có khoảng 4, 5 quảng cáo là 0,01$. Kiếm tiền từ Probux sẽ nhanh hơn PTC nhưng khoản tiền Min để rút về tài khoản Paypal là 5$ còn Neobux chỉ là 2$ cho 1 lần rút CASHOUT. 

Cũng như vậy FinePTC cũng gần như tương tự 1 click người ta cho mình tới những 10$ xem quảng cáo và chọn đúng số để nhấp sau khi xuất hiện thế nhưng Cashout là 10000$ và 2500$. Thực ra với tỉ lệ như thế thì cũng đâu có khác gì đối với Neobux và Probux phải không. Mà rõ bạn với số tiền cashout lớn như thế tất nhiên cơ hội rủi ro không rút về được sẽ đi kèm là nhiều hơn rồi. 

Do đó để có được số tiền này hay còn gọi là đi kiếm tiền lẻ chúng ta cần phải có 1 số thủ thuật. 

Thứ nhất là xây dựng 1 cộng đồng các bạn cùng chơi giống như mình, hoặc không thì có thật nhiểu thẻ Visa để đăng ký Paypal và rút tiền về thôi. Tất cả các trang như trên đều khuyến khích xây dựng cộng đồng chơi cùng chúng ta vì khi có lượng cộng đồng thì cả bên nhà cung cấp bên hưởng dịch vụ và cả chúng ta sẽ đều có 1 % lợi ích từ phía trong đó.
Do đó việc giới thiệu link Referal ở đây không phải theo một số người nghĩ là tiếp thị lung tung mà nên nghĩ rằng đây là link để giới thiệu cộng đồng, Vì bạn nên nhớ rằng nếu tôi giới thiệu ra bạn làm việc cùng mà bạn không làm thì tôi cũng không có lợi gì hết.
Và cũng xin thưa rằng trong 1000 người đọc bài biết này cũng chỉ có chưa đầy 200 bạn đăng ký nick để làm việc nghiêm túc đâu. và trong đó thì cũng có 100 bạn là làm được nửa chừng rồi nản không làm nữa. Điều này là điều hiển nhiên rồi.... vì trong cuộc sống này có rất nhiều cái để hấp dẫn các bạn.

Do vậy mình cũng có 1 lời khuyên đến với các bạn nên lên 1 lịch trình cẩn thận và đầy đủ, 1 thời gian biểu thật tốt để làm việc và hãy thật nghiêm túc khi kiếm từng đồng lẻ. Vì chỉ khi nào bạn nghiêm túc khi kiếm từng đồng tiền lẻ thì lúc đó bạn mới có khả năng quản lý một khối lượng tiền lớn.( Khi đó đã là ông chủ)

Mình sử dụng phần mềm này để lên kế hoạch làm việc Mind map, và định ra một ngày đầu tư 30 phút khi rảnh rỗi để làm PTC, vì nó cũng là một nguồn thu cho chính mình. Nên nhớ rằng chỉ khi bạn xây dựng được một cộng đồng lớn mạnh và thực sự hiểu đúng nghĩa về công việc kiếm tiền từ PTC qua các trang như : NEOBUX, Probux, fineptc.com,http://goo.gl/NxYABq thì lúc đó bạn mới kiếm được nhiều tiền.
Thực sự đây là 1 công việc rất dễ không phải suy nghĩ tính toán hay cần 1 kiến thức quá lớn cũng có thể kiếm được tiền rồi. Vì chỉ cần có mạng + máy tính là có thể kiếm được tiền thế nhưng cũng phải có phương pháp + lòng kiên trì.

Bài viết ở đây cũng khá dài rồi mình cũng sẽ dừng và tiếp tục viết tiếp ở bài tiếp theo trong Seri : Cách thức kiếm tiền lẻ Online Phần 2

P/S: Còn rất nhiều trang khác nữa mình sẽ viết ở link cho các bạn biết và lựa chọn trang nào không chặn IP VN 1 (vấn đề rất nhức nhối) ở dươi bài viết. 

No comments:

Post a Comment

LinkWithin