Jul 25, 2013

Cách thức kiếm tiền lẻ Online Phần 4

Mở e-mail ra : thi thoảng lại nhận được 1 vài email bổ sung từ một số khóa học của các anh, các bạn gửi đến, nhứ trước kia mình viết nhiều Blog và tham gia nhiều thì giờ chắc cũng có một số lớn cộng đồng các bạn cùng chí hướng rồi. Nghĩa lại cũng tiếc nên viết luôn bài này cho một số bạn trẻ đang phí phạm thời gian để đi chơi hoặc chưa có nhiều định nghĩa về việc kiếm tiền lẻ, kiếm những đồng tiền thật sự từ khả năng tận dụng thời gian rảnh của mình.

Các khóa học mở ra một thời gian luôn cần có sự thức đẩy và các chương trình giảm giá từ khóa học, bạn hãy tận dụng cơ hội đó như một bí kíp, 1 tip để có thể kiếm tiền lẻ online!

Uhm thì thôi đáng ra nếu bạn giới thiệu được bạn cũng có vài trăm ngàn thì như mình đây, ủng hộ mọi người chút ít. Để phần đó là cốc CF đi, để mọi người cùng san sẻ nhau biết thêm kiến thưc, ít cốc cà phê góp ra 1 cộng đồng, từ cộng đồng ta có thể kiếm rất nhiều tiền lẻ rồi. hhehe:D
nếu như khóa học đợt này các chuyên gia giảm giá thì mình lấy phần đó làm quà tặng đi, thêm một phần hoa hồng nữa, thế là cũng đủ cho các bạn phấn khích tham gia hơn rồi!

Đây nè bạn hãy tận dụng những e-mail dạng thế này để trở thành 1 Chương trình nhiều sức hấp dẫn cho Blog hay lời giới thiệu của bạn. Kiếm tiền lẻ từ phương pháp này cũng là 1 Tip để cho ta cần nghiên cứ thêm và quá trình marketing phải không???

Đối với mình hiện tại kiếm tiền được bằng nhiều hình thức và chỉ ra hướng đi cho bạn nó cũng là một niềm vui rồi, đừng ngần ngại đăng ký những khóa học hãy click qua các bài viết trước để biết rõ hơn và chi tiết hơn nhé. Qua đây xem khóa học của các chuyển gia tong-ket-qua-trinh-kiem-tien-online-sau

Hôm nay mình viết hơi ít, nhưng hẹn là thời gian sớm nhất sẽ xuất ra một bài viết hay hơn cho Blog con con này, Chào mọi người! cảm ơn đã ghé thăm Blog.

PS: Mình check tài khoản của một mạng kiếm tiền lẻ online theo ngày thì có thông báo là đã có thêm tiền, đây là hình ảnh cho cách mà mình kiếm được:
 Thực ra không có gì là khó cả, bạn chỉ cần giành ra một ngày làm khoảng 15 phút sau khi quen việc là có thể kiếm được 3 lần thế này tiền lẻ rồi: truy cập vào trang sau đăng ký và thực hiện ngay đi nhé:

Chúc các bạn có tiền và có những giấc ngủ ngon! 

No comments:

Post a Comment

LinkWithin