Nov 11, 2013

Cách thức kiếm tiền lẻ online phần 5

Hôm nay mình chia sẻ thêm Cách thức để kiếm tiền lẻ Online phần 5 nằm trong seri cách thức kiếm tiền online nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Nếu là bạn là một người nhanh nhẹn và thông thái trong lĩnh vực kiếm tiền thì có lẽ khi mình giời thiệu qua cho bạn những cách thức kiếm tiền này thi bạn cũng đã tự tạo lập cho mình được một hệ thống kiềm tiền rất tốt rồi. Ngày hôm nay mình xin chia sẻ cách thức kiếm tiền qua 2 mạng :

Thứ nhất là kiếm tiền qua mạng của Việt nam và thứ 2 là kiếm tiền lẻ qua mạng của nước ngoài nhưng cũng đã có đại diện ở Việt nam. Do đó mà mình gộp chung 2 cách thức kiếm tiền này vào một bài viết.

Đầu tiền đó là kiếm tiền lẻ thông qua hệ thống SMS. của SMS .vn

Thực ra thì cũng chưa phải làm gì cả, bạn chỉ cần giới thiệu bạn bè bạn tham gia vào hệ thống này là bạn cũng đã có được một khoản tiền rồi, uhm có thể bạn nghĩ 1 nghìn là ít những nếu với suy nghĩ đó thì có lẽ mình nghĩ bạn vẫn chưa kiếm ra tiền đâu, với vì làm việc online là phải biết tích góp từng nghìn lẻ để tạo ra hàng triệu lớn.

Nếu như bạn có hệ thống bạn bè trên Facebook thôi, một mạng xã hội lớn nhất hiện nay với khoảng 2000 người bạn thì chỉ cần 1/10 số bạn của bạn tham gia vào hệ thống này là bạn đã có một khoản tiền cũng không ít rồi phải không, Để biết được chi tiết thì rõ ràng đây là mạng của Việt nam nên mình cũng không cần phải nói quá rõ nữa, quy trình như thế nào bên đối tác đã viết cả trong đó rồi. Thế nên cứ đăng ký và truy cập vào SMS.VN là bạn có thể thấy ngay.

Cách thức kiếm tiền thứ 2 là kiếm tiền lẻ thông qua Hostinger, ở mạng này không những có tiền mà còn có cả quà nữa bạn ah. để mình show cái hình cho bạn xem nhé. Nói chung là cũng giống như hình thức trên thì hình thức này cũng kiếm được khá khá nhưng mà nói chung là bạn nào có số lượng bạn bên công nghệ nhiều thì hình thức này khá hay , vì vừa có Hosting dùng, lại vừa có tiền. Vì đây là hosting miễn phi.

Hosting Miễn Phí
Trong đó là cả quà tặng nữa bạn nhé- không phải mỗi host miễn phí đâu, cái này giới thiệu đăng ký 5 người là mình có 100k rồi- thật tuyệt phải không. Còn gì bằng nữa. Mình lưu ý thanh toán qua paypal nên bạn cần đăng ký Paypal nhé, muốn hiểu cách đăng ký Paypal như thế nào thì có lẽ cần đọc thêm qua bài mình viết về thằng này, vừa có thêm thẻ Thanh toán trực tuyến lại vừa có thêm tiền hehe:D . Bài viết đây bạn vào xem nhé :Tổng kết quá trình kiếm tiền online




No comments:

Post a Comment

LinkWithin