Nov 8, 2013

Tạo cảm hứng trong công việc Kinh doanh online

Hơn một tuần rồi mình không viết lách gì cả không phải vì bận công việc hay sao mà tự dưng có thời điểm như thế, không hiểu sao không thấy cảm hứng gì để làm việc hêt, có lẽ do ham chơi qua hay hết vốn để viết rồi, cái này mình cũng tin là nhiều bạn gặp phảo giống mình. Thật đáng sợ và run rẩy nếu gặp phải trường hợp này  mất đi cảm hứng  trong công việc.

Lấy lại cảm hứng trong công việc kinh doanh bằng cách giải trí

Mỗi lúc thế là lại phải lên mạng đọc vài câu chuyện hài và vui tếu để giải khuây định lại xem mình đang làm cái gì một số trang mà mình hay xem đây nè mọi người:
  • HaiVL.com
  • Bongdaplus.vn
  • Blog.dantri.com.vn
Chắc mấy trang này toàn là những trang nổi tiếng mọi người cũng biết cả rồi phải không? nhưng mà thời điểm này mình đọc kỹ lắm, từng bài phân tích trên Bongdaplus về các cầu thủ dạo này có chất riêng và hay, vấn đề là tại sao mình lại hay vào đấy để đọc.

Có một vài lý do:
  • Trên đó các bạn comment có văn hóa và tôn trọng người đọc, tính mình chúa ghét đọc comment vô nghĩa hay chửi bới. ( đôi khi cũng hay nói bậy )
  • Trang đó cung cấp thông tin trên một góc độ chuẩn và khá minh bạch từng sự kiện
  • Có chọn lọc nội dung khi viết bài.
  • Giao diện khá đẹp
Để biết thêm chi tiết tạo ra nội lực cảm hứng trong công việc thì đọc bài trên blog chính của mình và comment nhé  hehe:d http://lekhanhtoan.com/cam-hung-trong-cong-viec-kinh-doanh-online/

No comments:

Post a Comment

LinkWithin