Aug 22, 2013

Kiếm tiền lẻ Online - Làm thế nào để có thể hiểu sâu hơn?

Kiếm tiền lẻ Online - Làm thế nào , cách làm ra sao , chi tiết và từng bước làm, điều mà không phải ai cũng có thể hiểu, có thể bài viết này sẽ lại 1 lần nữa nói tới!

Vâng xin chào các bạn - trong tháng qua mình đã tập trung để làm cho riêng mình một BLog với chủ đề thương hiệu cá nhân và đam mê của mình là Kinh doanh nên đã cho ra đời lekhanhtoan.com. Với mục đích chính là đan lẫn giữa kinh doanh và Kinh doanh Online cho mọi người có thể hiểu thêm về khía cạnh trên.Hôm nay mình quay lại trang blog nhỏ này để viết thêm về bài viết Làm thế nào có thể hiểu sâu hơn về kiếm tiền lẻ Online hay kiếm tiền trên mạng.
Buổi tối đi về thì tình cờ chat với 1 cô em đang rục rịch quá trinh chuẩn bị hình thành để lên mạng và cùng kiếm tiền nhưng có 1 số vấn đề mình thấy chung ở tất cả các bạn trẻ :

Còn trẻ : nóng vội, khát khao kiếm tiền nhưng chưa bền bỉ và thiếu hành động.....
Cô bé trên trước đây 1 tháng cũng rât giống nhưng sau tháng vừa rồi mình gặp lại thì đã hoàn toàn thay đổi về cách suy nghĩ làm việc.
Hỏi qua thì mình có rõ một số vấn đề :
Hiểu hơn về hình thức thanh toán Online : Paypal, Vietcombank,....... đã tự đặt ra câu hỏi tại sao nên dùng thẻ này thẻ kia ,,,,.... Paypal sắp thu phí hay không?
Minh tin chắc rằng đã làm và đã tìm hiểu, đây cũng là 1 vấn đề minh nhắc lại trong bài viết này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các hình thức đăng ký và giao dich Online như thế nào nhé. Không hề đơn giản đâu nhĩ nhiên có Link cho bạn hiểu thêm vè mấy vấn đề này ngay thôi. Hãy đọc qua một số điểm nhấn trong bài viết bạn sẽ hiểu.
Khi đã hiểu rõ cách thức giao dịch rồi thì bạn nên hiểu hơn về quảng bá và kinh doanh, vì kiếm tiền hiện nay hay kiếm tiền lẻ chủ yêu phụ thuộc vào một số yêu tố trên. Quảng bá và phát triển luôn là 2 yếu tố không thể thiếu, kinh doanh Online không là ngoại lệ.
Nếu như mới bước vào nghề thì nên tìm hiểu một số cuốn sách về kinh doanh để đọc: thứ nhất luyện tư duy , thứ 2 thêm kiến thức, đó cũng là một thói quen tốt cho bạn khi làm việc.
Một số đầu sách hay : Dạy con Làm giàu, Nghĩ lớn để thành công,..... nhiều lắm cần phải xem kỹ để lựa chọn. Đối với mình thì mình đọc hết nhưng luôn có chiều hướng đọc rồi lại quay lại đọc lại sau khi làm việc, vì mình thấy nó rất cần trong việc làm Kinh doanh Online hay Kiếm tiền trên mạng. Kiếm tiền lẻ Online thì còn phải đọc nhiều hơn rất rất nhiều vì hiện tại bạn chưa thành công nhiều phải không?

Thứ 3 là nên hành động thật nhiều và hiểu kỹ hơn về quảng bá Online , quảng cáo online hay rườm rà hơn người ta nói là tiếp thị liên kết thì cũng chỉ là 1 dạng Cò giống như bên ngoài mà thôi. Thế nhưng cò này có kiến thức về SEO về lập trình .....
Và dĩ nhiên ngay cả ngoài đời cũng như trên mạng kiếm tiền từ việc cò một sản phẩm không hề đơn giản tí nào ? Bạn cần tư vân thật kỹ cho khách hàng hiểu được vấn đề đang giải thích và lợi ích của họ. Khi okie thì không lý do gì khách không tới với bạn thông qua link Affiliate.

Và khi đã Quảng bá Online tới được khách hàng thì cần chăm sóc kỹ sản phẩm - đối với sản phẩm Online thì nội dung và cách thức phát triển rât chú trọng vì nó là tâm điểm của mọi việc khi bạn làm. Việc chăm chút tới Nội dùng - Content là điều rất rất cần thiết. Nội dung có thể mang lại cho bạn chiến thắng ngay trong phiên giao dịch và kiếm được tiền trên mạng từ nó.
Ngoài nội dung ra thì việc thanh toán và chăm sóc dịch vụ cho khách hàng khi tham gia giao dịch Online là điều mà hiện nay các nhà mạng việt nam vẫn còn rất kém do hệ thống.
Cũng qua bài viết này xin các bạn nhắc lại một lần rằng : Để kiếm tiền lẻ online hay kiếm tiền trên mang - về lý thuyết Kinh doanh thì không khác gì nhau chỉ khác nhau 1 số điểm căn bản khi áp dụng khoa học Công nghệ hiện đại vào làm kinh doanh và Chính những người đang thực hiện đó sẽ có được tiền công thậm chí tạo ra cả 1 doanh nghiệp to lớn phát triển trong nên Công nghiệp không khói đầy tiềm năng nào! Bài viết có thể sẽ toát lên một chút gì đó về Kinh doanh nhưng qua đây mình cũng xin nhắc lại rằng Để làm được kiếm tiền lẻ Online thôi bạn cũng nên hiểu sâu và kỹ về Kinh doanh Online nhé !


No comments:

Post a Comment

LinkWithin