Oct 12, 2013

Tăng tỷ lệ chuyển đổi độc giả thành khách hàng trong Kinh doanh Online

Tăng tỷ lệ chuyển đổi độc giả thành khách hàng trong Kinh doanh Online

Quay trở lại Kinh doanh Online, ai đã từng làm Kinh doanh Online, ai đã từng đầu tư bán hàng trên mạng, ở tại Việt nam cá nhân mỗi người có mấy người có kế hoạch dài hạn như thế này, để xây dựng một thương hiệu lớn trong Kinh doanh Online tại Việt Nam điều này hết sức khó không hề đơn giản chút nào, đã có quá nhiều thương hiệu phải sụp đổ.
Các nhà đầu tư nhiều khi đã đổ đi rất rất nhiều tiền bạc để xây dựng thương hiệu mà không thu lại chút nào tiền của bỏ ra. Và trong những doanh nghiệp nhỏ những cá nhân đó len lỏi đi vào con đường kinh doanh theo hướng phát triển Blog hiện nay là một trong những ngách thì trường rất an toàn nếu ta biết khai thác.
Một Blog, website tốt cập nhật nội dung xác thực nhất và tập trung hương tới lượng độc giả của mình sau một thời gian tâm huyết luôn có một lượng khách hàng nhất định, và khi chúng ta biết xào nấu nhào nặn một số công thức kiếm tiền từ đây thì nó cũng là một ngành công nghiệp không hề nhỏ bé.

Hãy chia sẻ hết những gì bạn có dù là nhỏ nhất chứ không phải là lôi kiến thức ra để thu hoạch lại tiền bạc, khi bạn chưa cống hiến, khi bạn chưa cho đi thì đừng nên có suy nghĩ trong đầu là nhận lại, làm việc hay kinh doanh đều như thế. Theo cảm nghĩ riêng của mình thì để chuyển đổi Khách hàng thành khách hàng tiềm năng, muốn có tỉ lệ cao thì trước tiên nội dung phải thật chất, cho dù bạn chỉ đưa tới cho cộng đồng chút gì đó thôi nhưng nó là của riêng bạn của chính con người bạn.
Bài viết xin được kết thúc tại đây chúc cho những bạn trẻ với niềm đam mê riêng sẽ thành công và kinh doanh lâu dài cùng với tỉ lệ chuyển đổi gặt hái thật cao trong qua trình và sự nghiệp nhé

Hãy đọc bài viết http://lekhanhtoan.com/ty-le-chuyen-doi-doc-gia-thanh-khach-hang-trong-kinh-doanh

Để ngẫm xem làm sao có thể tăng tỷ lệ này lên cao.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin