Oct 19, 2013

SEO và lợi ích trong kinh doanh online

Đã bao giờ bạn thử hỏi tại sao ta phải biết SEO là gì ? hay SEO là nghĩa viết tắt của từ gì chưa – Tôi đã từng phát âm nhầm và hiểu nhầm khi giao tiếp ngay chính những thuật ngữ căn bản này (Cách đây 5 năm ). Và hôm nay tôi sẽ nói với bạn SEO và lợi ích trong kinh doanh online

Bạn thì sao bạn đã bao giờ đặt câu hỏi Làm SEO để được cái gì và lợi ích gì trong kinh doanh chưa? Bài viết sau đây sẽ là 1 quan điểm mà mình thấy nó là ích lợi đối với chính bản thân và công việc của mình. Vốn là một người đam mê kinh doanh từ nhỏ do đó việc quảng bá sản phẩm trong kinh doanh là điều không thể thiếu và giờ khi làm kinh doanh Online điều đó còn cần hơn.

SEO và lợi ích trong kinh doanh online?

Thứ nhất : nếu bạn là người biết làm SEO – nắm rõ SEO và kỹ thuật để SEO, dĩ nhiên bạn kiếm được vô khối tiền từ đó, đó là điều đầu tiên SEO mang lại cho ta phải không. Đơn giản chỉ cần lên TOP 1 Google 1 vài tư khóa HOT mà lượng truy cập trong tháng lại cao thì có lý do gì đâu mà không có khách hàng tới với bạn.
Thứ hai : đối với mình, SEO dạy cho mình sự kiên trì trong công việc, nếu bạn là một người không có tính kiên trì thì đối với bất kỳ công việc nào bạn cũng sẽ thất bại chứ không phảichỉ có SEO là cần sự kiên trì, để làm SEO tốt cần đầu tư dài hạn, kiên trì và bền bỉ, làm đi làm lại.

Chi tiết hơn tại bài viết : http://lekhanhtoan.com/seo-va-loi-ich-trong-kinh-doanh/

 

No comments:

Post a Comment

LinkWithin