Oct 14, 2013

Xây dựng thương hiệu cho niche site

Xây dựng thương hiệu cho niche site

Chào các bạn thân thương, cảm ơn mọi người đã ghé thăm Blog của mình ở Bài viết đầu tiên và đã comment nhận xét khá nhiều, điều đó làm mình có động lực để ra mắt bài viết tiếp theo trong Hành trinh đi tìm {Cuộc sống}.
Tại sao mình lại lấy tiêu đề như  trên, kiếm tiền trên mạng hay kinh doanh online nó cũng giống như hành trình đi tìm khách hàng và phục vụ quảng bá sản phẩm tới khách hàng của một Thương hiệu xe nào đó. Nếu như bạn chăm sóc không tốt? hiển nhiên khách hàng cũng chỉ tới một lần và sẽ quên ngay không còn nhớ tới bạn nữa. Kinh doanh online cũng thế !
Để tạo cho mình có vị trí đứng trên Google : Ngoài việc Backlink xây dựng hệ thống , … việc xây dựng nội dung hay còn gọi là Content là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp ta giữ được khách hàng. Một nội dung tốt đi kèm với chất lượng dịch vụ oki, chắc chắn khách hàng sẽ không quay lại và phụ công chúng ta. Hãy coi việc xây dựng một Blog hay một Niche site như việc các hãng xe đang chăm sóc khách hàng của chính mình vậy và thế là ý tưởng bài viết này đã ra đời hihi:D

Kinh doanh online – Chăm sóc khách hàng Nội dung – Hỗ trợ cho việc xây dưng thương hiệu cho Niche site ( ngách thị trường mục tiêu)

Kinh doanh online cũng thế các bạn ah, hay kiếm tiền trên mạng cũng thế – Các bạn hãy xây dựng cho mình , kiên trì theo đuổi nó một thời gian, hãy chăm sóc lượng khách hàng hay độc giả BLog của mình một cách kỹ càng cả về nội dung và các dịch vụ.
Hiện nay một số Blogger trẻ trong cộng đồng – vì một số quyền lợi cá nhân đã làm mất đi hình ảnh cộng đông Blog VN ngay cả tại Việt nam và trên thế giới .
Đọc và tìm hiểu kỹ bài viết hơn ở bài viết sau : http://lekhanhtoan.com/xay-dung-thuong-hieu-niche-stie/

No comments:

Post a Comment

LinkWithin